เมนูหลัก
|
|
20206512 | การจัดการการตลาดสมัยใหม่ |
| Modern Marketing Management |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาโท สมทบ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | เสาร์ | 08:00-17:00 | MBA 2 | 107 | C | 15 | 12 | 3 | W | | | | | | อาทิตย์ | 08:00-17:00 | MBA 2 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | |
|
| Course Description ศึกษาถึงปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ การแบ่งส่วนตลาดการวิเคราะห์อุปสงค์และพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล กลยุทธ์การตลาดเกี่ยวกับการจัดการผลิตภัณฑ์ การกำหนดราคา การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและการส่งเสริมการตลาดในยุคดิจิทัล หน้าที่และการจัดองค์กรทางการตลาดในยุคดิจิทัล การควบคุมและประเมินผลทางการตลาดในยุคดิจิทัล
Study of modern marketing philosophy and concepts. Market segmentation analysis of demand and consumer behavior in the digital era marketing strategies related to product management, pricing, channel management and marketing promotion in the digital age. Functions and organization of marketing in the digital age. Marketing control and evaluation in the digital age.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |