เมนูหลัก

11303004จิตวิทยาบริการ
Service Psychology
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวและบริการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 ชุมพร
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-10:00307716C550W    
  ศุกร์08:00-10:00305716L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อำนาจ รักษาพล
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่พักแรม ภัตตาคารและเรือสำราญ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ การพัฒนาทักษะการบริการและสร้างวัฒนธรรมองค์กรการบริการ เทคนิคในการติดต่อสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ศิลปะการพูดและการแสดงออกสำหรับผู้ให้บริการ การรับมือกับแรงกดดันในที่ทำงาน

Definitions and significances of service psychology; psychological relationship on accommodation, restaurant and cruise business; service receivers behavioral analysis; development of service skills and cultural creative activities within service organizations; communication techniques; human relation establishment; personality development; art of speech; various expressions of service providers, Dealing with pressure at work.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47