เมนูหลัก

11303009การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและบริการ
Marketing for Tourism and Services
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวและบริการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 
รายชื่อ  

 ชุมพร
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร10:00-12:00ปฏิบัติการ 2717C20020W    
  พฤหัสบดี10:00-12:00ปฏิบัติการ 2717L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จุฑามาส เพ็งโคนา
สำรองให้:การท่องเที่ยวและบริการ ชั้นปี 120-0-20
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ลักษณะและแนวคิดทั่วไปทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งสินค้าและบริการ ส่วนผสมการตลาดการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ

Characteristics and general concepts of marketing, market analysis, market segmenting, targeting and positioning, marketing mix, marketing planning, marketing strategy and marketing ethics in tourism and hospitality industry.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47