เมนูหลัก
|
|
11303009 | การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและบริการ |
| Marketing for Tourism and Services |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวและบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
| | ชุมพร | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 10:00-12:00 | ปฏิบัติการ 2 | 717 | C | 20 | 0 | 20 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 10:00-12:00 | ปฏิบัติการ 2 | 717 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.จุฑามาส เพ็งโคนา | | | | สำรองให้: | การท่องเที่ยวและบริการ ชั้นปี 1 | 20-0-20 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | ![](images/common/line/horz_1.gif) |
|
| Course Description ลักษณะและแนวคิดทั่วไปทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งสินค้าและบริการ ส่วนผสมการตลาดการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ
Characteristics and general concepts of marketing, market analysis, market segmenting, targeting and positioning, marketing mix, marketing planning, marketing strategy and marketing ethics in tourism and hospitality industry.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |