เมนูหลัก
|
|
กต440 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
| Customer Relationship Managemant |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต300 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2558 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 09:00-11:00 | TBA(แพร่) | TBA | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 09:00-11:00 | TBA(แพร่) | TBA | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 5 | 4-0-4 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 3 ธ.ค. 2558 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 102 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description เทคนิคการทำวิจัยลูกค้า เทคนิควิธีการแข่งขันลูกค้าและการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า การนำเทคนิควิธีดังกล่าวไป ปฏืบัติ เทคนิคการจัดการสารสนเทศที่ได้จากวิธีการใช้ประโยชน์จากข่าวสารและข้อมูล การศึกษาวิธีการใช้ข้อมูลของลูกค้าในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ ต่างๆ ซึ่งจะเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้าต่อสินค้าและบริการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |