เมนูหลัก
|
|
ศส331 | การตลาดสหกรณ์ |
| Cooperative Marketing |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์สหกรณ์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ศส211 หรือ ศส211 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2557 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-17:30 | EC405 | 140 | L | 1 | 1 | 0 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-17:30 | EC405 | 140 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | รองศาสตราจารย์ ดร.รภัสสรณ์ คงธนจารุอนันต์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับรหัส 5412102438 | |
|
| Course Description บทนิยาม ความมุ่งหมายและหน้าที่ของสหกรณ์การเกษตร หลักของสหกรณ์การตลาดเกษตรประเภทของสหกรณ์การตลาด สหกรณ์การตลาดเกษตรในต่างประเทศ การจัดตั้งสหกรณ์การตลาดความสำเร็จและความล้มเหลวของสหกรณ์การตลาดเกษตร สัมพันธภาพแห่งสมาชิก องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร ตลาดกลางสินค้า เกษตร สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธกส. และชุมนมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |