เมนูหลัก

ทอ360การจัดการและการตลาดอาหาร
Food Management and Marketing
สังกัดวิศวกรรมและอุตสาหกรรมเกษตร, วิทยาศาตร์และเทคโนโลยีการอาหาร
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร10:30-12:00EA 201103C53530W    
  ศุกร์10:30-12:00EA 201103C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: รองศาสตราจารย์ ดร.วิวัฒน์ หวังเจริญ
อาจารย์ ดร.ธเนศ แก้วกำเนิด
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการจัดการและการตลาดในธุรกิจการผลิตอาหาร การพยากรณ์ขนาดตลาด การเตรียมการจัดตั้งสถานที่ผลิตอาหาร การจัดการกระบวนการผลิต การจัดการบุคลากรและสิ่งแวดล้อมในโรงงาน การวางแผนการผลิต ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบัญชีและการ
ใช้ข้อมูลทางการเงินเพื่อการจัดการธุรกิจ หลักการตลาดและส่วนผสมทางการตลาด ปัจจัยสำคัญทางการตลาดและพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค การวางแผนการตลาด และแนวทางการพัฒนาธุรกิจการผลิตอาหาร
Importance of management and marketing in food production business, market size prediction, application for the establishment of food factory, process management, personnel management and industrial environment management, production planning,
basic accounting and using financial data for business management, principle of marketing and marketing mixs, marketing factors and consumer behaviour related to purchase decision, marketing plan and business development for food producers.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47