เมนูหลัก
|
|
สด318 | การออกแบบประสบการณ์การสื่อสาร |
| User Experience Design |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|

| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 08:00-12:00 | 80-301 | 147 | C | 50 | 29 | 21 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิริยะ กาญจนคงคา | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) |  | | 02 | | ศุกร์ | 17:00-21:00 | DC106 | 143 | C | 0 | 0 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิริยะ กาญจนคงคา | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) |  |
|
| Course Description เรียนรู้การออกแบบสื่อที่เน้นทั้งความสวยงามและคำนึงถึงความประทับใจด้านการใช้งานของผู้ใช้สื่อ เรียนรู้แนวคิด และกระบวนการสร้างสรรค์และผลิตต้นแบบการใช้งาน , ทดสอบการใช้งาน , การทำแบบจำลอง เพื่อทดลองการใช้งานแอพพลิเคชั่น นิทรรศการที่น่าสนใจดึงดูดผู้ชม มุ่งเน้นความคิดสร้างสรรค์และการถ่ายทอดประสบการณ์แก่ผู้ใช้สื่อพร้อมพัฒนาพฤติกรรมการใช้งาน Design beautiful and useful media for the target users. Concept and process of creating, producing, modeling testing of the prototype. Modeling and testing interface application. Design and create the meaningful and transformative experiences interactive exhibition for the target audiences.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |