เมนูหลัก

10601240จิตวิทยาการบริการ
Service Psychology
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, พัฒนาการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร12:00-15:00คาวบอยเธียเตอร101C105969W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วัชรีวรรณ ชาติพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษารหัส65
Course Description
ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาที่นำมาประยุกต์ใช้ในการบริการทั้งในด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ และการสร้างหรือพัฒนาทักษะการบริการ มนุษย์สัมพันธ์และพฤติกรรมการแสดงออกของมนุษย์ การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ตลอดจนการศึกษาบริบทของสังคมวิทยาการท่องเที่ยวในหลากมิติ

Definition and importance of psychological services; relationship of psychology-related services, psychological concepts applied in the service in terms of analysis of client behavior and create or develop services skill; human relationships and the expression of human behavior; building up human relations; personality development; and multi-dimensional context of sociological study of tourism.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47