เมนูหลัก

10202315การวิจัยการตลาดเชิงลึกเพื่อการตลาดดิจิทัล
Marketing Insights Research for Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: 10205201
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-10:00BA 601107C17107W    
  ศุกร์08:00-10:00BA 601107L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  02 อังคาร10:00-12:00BA 601107C18171W    
  ศุกร์10:00-12:00BA 601107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาปรัชญาด้านการวิจัยทางการตลาดและการประยุกต์ใช้การวิจัยทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ และจัดการทางการตลาด โดนจะเน้นวิธีการวิจัยเชิงลึกที่มุ่งศึกษาความคิดและจิตใจผู้บริโภค โดยเริ่มจากกระบวนการการออกแบบและขั้นตอนในการทำวิจัย การกำหนดประเด็นปัญหาการวิจัย การทบทวนวรรณกรรม การกำหนดกรอบแนวความคิดและ ข้อสมมติฐาน เทคนิคในการสร้างเครื่องมือในการวิจัย วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูล การกำหนดตัวอย่าง การวิเคราะห์และการตีความข้อมูลจากการวิจัย การรายงานผลการวิจัย และจรรยาบรรณของ การทำวิจัย ทั้งนี้เพื่อใช้ในการตลาดดิจิทัล

Marketing Research introduces the concepts and applications of market research through the marketing management approach. This course emphasizes the basic methodologies, as well as introduces a variety of techniques, and demonstrates how research applies to strategy, including marketing, advertising, sales and product design and development.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47