เมนูหลัก
|
|
สด315 | การผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล |
| Flim Production |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | สด281 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 08:00-10:00 | | 143 | C | 50 | 48 | 2 | W | | | | | | อังคาร | 10:00-12:00 | | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล อาจารย์เชวง ไชยวรรณ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) | | | 02 | | อังคาร | 13:00-15:00 | | 143 | C | 50 | 0 | 50 | W | | | | | | อังคาร | 15:00-17:00 | | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล อาจารย์เชวง ไชยวรรณ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล ประเภท4ปี เทียบเข้าเรียน(เท่านั้น) | |
|
| Course Description การวางแผนและกระบวนการผลิตภาพยนตร์ดิจิทัล อย่างสร้างสรรค์ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายและการตลาด ทักษะและประสบการณ์ในการผลิตหนังสั้น หนังตัวอย่าง ภาพยนตร์โฆษณาและสารคดี เรียนรู้กระบวนการและเทคนิคในการสร้างโครงการที่สอดคล้องกับชีวิตจริง บนพื้นฐานของทฤษฎี การสร้างอารมณ์ร่วมของผู้ชมที่มีต่อผลงาน Creative Planning and production of digital films. Analytical skills about target audiences and marketing/ Improving skills and experiences in producing short films, films trailers, advertisement film, and documentary films. Learn the process and techniques to create the projects based on real stories and theories. Creating a participatory mood of the audiences. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |