แผนการเรียน
   แสดงข้อมูล    โครงสร้างหลักสูตร   แผนการเรียน
   ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ปกติ
   คณะ : บริหารธุรกิจ
   หลักสูตร : บริหารธุรกิจบัณฑิต (วิชาเอก นวัตกรรมการตลาด และการตลาดดิจิทัล)

 ชั้นปี 1   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10800113 Digital Citizenship
 พลเมืองดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10800114 Digital Intelligence Quotient
 ความฉลาดทางดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10400407 Digital Skills in 21st Century
 ทักษะดิจิทัลในศตวรรษที่ 21
    3 (3-0-6)
10200504 Entrepreneurship
 การเป็นผู้ประกอบการ
    3 (2-2-5)
10100214 Agriculture for Life
 เกษตรเพื่อชีวิต
    3 (3-0-6)
10700308 English for Everyday
 ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน
    3 (2-2-5)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10300402 Living in Digital Society
 การใช้ชีวิตในสังคมดิจิทัล
    3 (2-2-5)
10700301 Thai Language for Presentation
 ภาษาไทยเพื่อการนำเสนอ
    3 (2-2-5)
10700307 English Skill for 21st Century
 ทักษะภาษาอังกฤษสำหรับศตวรรษที่ 21
    3 (2-2-5)
10202101 Principles of Marketing
 หลักการตลาด
    3 (3-0-6)
10203105 Financial of Accounting
 การบัญชีการเงิน
    3 (3-0-6)
10201201 Business Law and Business Ethics
 กฎหมายธุรกิจและจริยธรรมธุรกิจ
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 2   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10700310 Basic English for Business and Startups
 ภาษาอังกฤษเบื้องต้นสำหรับธุรกิจและสตาร์ทอัพ
    3 (2-2-5)
10201102 Business Economics
 เศรษฐศาสตร์สำหรับบริหารธุรกิจ
    3 (3-0-6)
10205201 Business Statistics
 สถิติธุรกิจ
    3 (3-0-6)
10202212 Digital Marketing Management
 การจัดการตลาดดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10202213 Digital Tools for Marketing and Branding
 เครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาดและการสร้างแบรนด์
    3 (2-2-5)
10202214 In Depth Consumer Behavior Analysis
 การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10700319 English for Entrepreneur and International Business
 ภาษาอังกฤษสำหรับผู้ประกอบการและการค้าระหว่างประเทศ
    3 (2-2-5)
10201101 Organization Management for Change and Leadership
 การจัดการองค์การเพื่อการเปลี่ยนแปลงและภาวะผู้นำ
    3 (3-0-6)
10205101 Business Finance
 การเงินธุรกิจ
    3 (3-0-6)
10202211 Creativity Thinking and Growth Mind Set for Marketing Innovation
 ความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาแนวคิดเพื่อนวัตกรรมตลาด
    3 (3-0-6)
10202216 Innovation and Digital Business Strategy
 นวัตกรรมและกลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10202215 Information Analysis for Digital Marketing
 การวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตลาดดิจิทัล
    3 (2-2-5)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 3   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10201202 Entrepreneurship for Business and Argo-business
 การเป็นผู้ประกอบการสำหรับธุรกิจ และธุรกิจเกษตร
    3 (3-0-6)
10201301 Production and Operations Management
 การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
    3 (2-2-5)
10202311 Digital Branding and Product Management
 การจัดการแบรนด์และผลิตภัณฑ์ในตลาดดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10202312 Price Management and Electronic Money Systems
 การจัดการราคาผลิตภัณฑ์และระบบการเงินอิเล็กทรอนิกส์
    3 (3-0-6)
10202329 Access Strategy and Agile Marketing for Digital Age
 กลยุทธ์การเข้าถึงตลาดและตอบสนองอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10202313 Omni-Channel Marketing
 การตลาดเชื่อมโยงทุกช่องทาง
    3 (3-0-6)
รวม  6  รายวิชา  ทั้งหมด  18  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ลส001 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
10202321 International Marketing in Digital Ages
 การตลาดระหว่างประเทศในยุคดิจิทัล
    3 (3-0-6)
10202322 Negotiation in Omni-Channel Marketing
 การเจรจาต่อรองในตลาดเชื่อมโยงทุกช่องทาง
    3 (2-2-5)
10202323 Service Marketing in Digital Age
 การตลาดบริการในยุคดิจิทัล
    3 (3-0-6)
รวม  4  รายวิชา  ทั้งหมด  12  หน่วยกิต   
 ชั้นปี 4   
 ภาคการศึกษาที่ 1   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ลส002 Elective Subject
 วิชาเลือกเสรี
    3 (3-0-0)
10202314 Case Studies of Digital Marketing
 กรณีศึกษาการตลาดดิจิทัล
    3 (2-2-5)
10202316 Planning and Executing a Digital Marketing Strategy
 การวางแผนและการปฏิบัติการตลาดดิจิทัล
    3 (2-2-5)
10202315 Marketing Insights Research for Digital Marketing
 การวิจัยการตลาดเชิงลึกเพื่อการตลาดดิจิทัล
    3 (2-2-5)
รวม  4  รายวิชา  ทั้งหมด  12  หน่วยกิต   
 ภาคการศึกษาที่ 2   
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
10200497 Co-Operative Education
 สหกิจศึกษา
    9 (0-270-0)
10200498 Independent Study
 การเรียนรู้อิสระ
    9 (0-270-0)
10200499 Overseas Study, Training, or Internship
 การศึกษา หรือ ฝึกงาน หรือ ฝึกอบรมต่างประเทศ
    9 (0-270-0)
รวม  3  รายวิชา  ทั้งหมด  27  หน่วยกิต   




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47